Thông Báo Về việc khám sàng lọc bệnh lý tim mạch miễn phí

Ngày tạo: 10/05/2024 13:56:40 | Lượt xem: 0

/assets/admin/documents/Ti?p t?c th?c hi?n chuong trình.docx

Tiếp tục thực hiện chương trình “Cứu trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh”, được sự chấp thuận của Sở Y tế Lâm Đồng, trong hai ngày 10 và 11 tháng 5 năm 2024. Hội bảo trợ Bệnh nhân nghèo – Người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh Lâm Đồng phối hợp cùng Đoàn Bác sĩ Chuyên khoa Tim mạch – Bệnh viện Tim Tâm Đức TP Hồ Chí Minh tổ chức đợt khám sàng lọc các bệnh lý về tim mạch miễn phí để phát hiện các trường hợp bệnh tim cần tài trợ phẫu thuật.

Đối tượng được khám là bệnh nhân từ sơ sinh đến 60 tuổi, bị bệnh tim bẩm sinh, bệnh van tim, bệnh mạch vành hoặc có những dấu hiệu về tim mạch như: khó thở, đau ngực, tím tái, hồi hộp, thường choáng, ngất … (không khám cho các trường hợp bệnh khác). Bệnh nhân đã được siêu âm để chẩn đoán, chỉ định phẫu thuật hoặc tư vấn điều trị. Những bệnh nhân đã được phẫu thuật tim cần tái khám sẻ được các bác sĩ khám và tư vấn điều trị sau mỗ.

Thời gian khám: Từ 7h30 -  14h00 ngày 11/5/2024 tại Bệnh viên Y học cổ truyền Phạm Ngọc Thạch (Số 21, Quang Trung, Phường 9, TP Đà Lạt), các Bác sĩ Chuyên khoa Tim mạch – Bệnh viện Tim Tâm Đức TP Hồ Chí Minh sẻ khám cho bệnh nhân và những người có nhu cầu tầm soát tim mạch cư trú ở Lạc Dương, Đam Rông, Lâm Hà, Đức Trọng và Đơn Dương.

Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo – Người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh Lâm Đồng sẻ phát số thứ tự cho bệnh nhân trước giờ khám 30 phút. Cần biết thêm chi tiết liên hệ Văn phòng hội qua số điện thoại: 02633.541.179 (trong giờ hành chính)